ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดการเผยแพร่ | ลิงค์อ้างอิง |
---|---|---|---|
1 | โครงสร้างหน่วยงาน | ข้อมูลการแบ่งส่วนงานภายใน ของหน่วยงาน เช่น ฝ่ายบริหารงาน งานต่างๆ เป็นต้น | แสดงข้อมูล |
2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูล ชื่อ–นามสกุล และตำแหน่งของผู้บริหารอำนวยการ และหัวหน้าฝ่ายงานบริหาร | แสดงข้อมูล |
3 | อำนาจหน้าที่ | ข้อมูลเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด | แสดงข้อมูล |
4 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | ข้อมูลกฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน เช่น พระราชบัญญัติ พระราชกฤษฎีกา กฎกระทรวง ข้อบัญญัติ ประกาศ ระเบียบ หรือมติคณะรัฐมนตรี เป็นต้น | แสดงข้อมูล |
5 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | ข้อมูลเกี่ยวกับคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พร้อมรายละเอียด | แสดงข้อมูล |
6 | คู่มือการให้บริการ | ข้อมูลเกี่ยวกับคู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด พร้อมรายละเอียด | แสดงข้อมูล |
7 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | หน่วยงานมีการกำหนดหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นไปตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากรหลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | แสดงข้อมูล |
8 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | แผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี | แสดงข้อมูล |
9 | แผนดำเนินงานประจำปี 2565 | ข้อมูลแผนดำเนินงานประจำปีของหน่วยงานพร้อมรายละเอียด ประจำปี 2565 | แสดงข้อมูล |
10 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ปี 2564 | ข้อมูลที่แสดงว่าหน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน ประจำปี 2564 | แสดงข้อมูล |
11 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564 | ข้อมูลสรุปผลการดำเนินงาน ตามแผนดำเนินงานประจำปี 2564 | แสดงข้อมูล |
12 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565 | ข้อมูลแผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีพร้อมรายละเอียด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | |
13 | รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน | ข้อมูลการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจาปี รอบ 6 เดือนทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
14 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564 | ข้อมูลสรุปการใช้จ่ายงบประมาณ ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปี พ.ศ. 2564 | แสดงข้อมูล |
15 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดาเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุรายเดือน | สรุปผลการจัดซื้อหรือจัดจ้างตามแบบ สขร. 1 ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
17 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | สรุปการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปี พ.ศ. 2564 | แสดงข้อมูล |
18 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | นโยบายหรือทิศทางของหน่วยงานเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใส สอดคล้องกับการขับเคลื่อนภารกิจของหน่วยงาน และทิศทางการปฏิรูปประเทศ | แสดงข้อมูล |
19 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล | หน่วยงานมีการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกำลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร (การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ) การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากรการประเมินผลการปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน เป็นต้น ทั้งนี้ ต้องเป็นไปตาม กฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | แสดงข้อมูล |
20 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรประจำปี 2564 | หน่วยงานมีการประเมินผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลและจัดทำเป็นรายงานผลการดำเนินงานประจำปี | แสดงข้อมูล |
21 | ข้อมูลติดต่อ | ข้อมูลการติดต่อกับหน่วยงานอย่างน้อยจะต้องประกอบด้วย 1) ที่อยู่ 2) หมายเลขโทรศัพท์ 3) หมายเลขโทรสาร 4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e–mail) 5) แผนที่ตั้งหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
22 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานตามอำนาจ หน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด | |
23 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุ | ประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
24 | Q&A (ถาม-ตอบ) | ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถาม ข้อมูลหรือข้อกังวลสงสัย และหน่วยงานสามารถตอบข้อสอบถาม หรือสื่อสารโต้ตอบกันได้ โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
25 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานโดยผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
26 | ช่องทางการรับฟังความคิด | ส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถให้ความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
27 | Social Network | ช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Instagram หรือ Line เป็นต้น โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
28 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2565 | " rel="noopener" target="_blank">แสดงข้อมูล |
29 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ข้อมูลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปี พ.ศ. 2564 | " rel="noopener" target="_blank">แสดงข้อมูล |
30 | E-Service | ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนดโดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
31 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | การดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | " rel="noopener" target="_blank">แสดงข้อมูล |
32 | แบบฟอร์มดาวโหลด (Downlond Formats) | แบบฟอร์มต่างๆ | แสดงข้อมูล |
33 | คลังความรู้ | คลังความรู้ต่างๆ | แสดงข้อมูล |
34 | ผังเว็บไซต์ | แสดงข้อมูล | |
35 | ระบบสืบค้นข้อมูล | แสดงข้อมูล | |
36 | แบบสำรวจออนไลน์ | แบบสำรวจออนไลน์ | แสดงข้อมูล |
37 | การลงทะเบียนออนไลน์ | แสดงข้อมูล | |
38 | การให้บริการเฉพาะบุคคล | แสดงข้อมูล | |
39 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | แนวปฏิบัติหรือเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
40 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต | สรุปจำนวนและประเภทเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปีพ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
41 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | การแสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตโปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล | แสดงข้อมูล |
42 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | ทุจริตประจำปี การประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
43 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | การดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงของการดำเนินงานในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
44 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | การดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
45 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ข้อมูลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี พร้อมรายละเอียดทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 | แสดงข้อมูล |
46 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | ข้อมูลการกำกับติดตามการดำเนินการ ตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2565 | แสดงข้อมูล |
47 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ข้อมูลสรุปผลการดำเนินงาน ตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปี พ.ศ. 2564 | แสดงข้อมูล |
48 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | แนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความโปร่งใสในในหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
49 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | แนวปฏิบัติของหน่วยงาน เช่น การกำหนดขั้นตอน วิธีการ และส่วนงาน/เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน | แสดงข้อมูล |
50 | เว็บลิ้งค์ | แสดงข้อมูล |